TÌM KIẾM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Thành Đạt: 0938 30 1099

Kim Xuyến: 0915 568 538

Bích Vân: 0916 035 339

Thanh Trúc: 0938 90 27 37

Kim Thanh: 0938 55 28 98

Thanh Hằng: 0938 968 924

Kim Ngân: 0911 357 938

Kim Thư: 0906 827 165

TIN TỨC

Chung cư Hưng Phát Silver Star đã đạt được các ưu điểm vượt trội gì mà có thể thu hút nhiều người quan tâm như vậy?

Các đặc điểm nổi bật mà dự án Hưng Phát Silver Star mang lại như: Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tặng Full nội thất cao cấp 300TR, chỉ cần xách vali vào ở, căn hộ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng & gió trời; Tiết kiệm tối đa chi phí & thời gian lắp đặt nội thất. Ngoài ra, theo thông tin mới nhất từ Chính Phủ sẽ mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, làm nút hầm chui cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, tuyến Metro 4 hiện đại với Ga Phước Kiển cách dự án chỉ 100m, Phú Mỹ Hưng 2 đối diện, tạo đột phá về giá.

Chung cư Hưng Phát Silver Star đã đạt được các ưu điểm vượt trội gì mà có thể thu hút nhiều người quan tâm như vậy?

 Điểm đặc biệt đầu tiên:  VỀ DỰ ÁN

- Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tặng Full nội thất cao cấp 300TR, chỉ cần xách vali vào ở, căn hộ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng & gió trời; Tiết kiệm tối đa chi phí & thời gian lắp đặt nội thất:

+ Phòng ngủ sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan.

+ Có tủ kệ bếp trên dưới, mặt bếp Solid Surfaces của Mỹ, tường bếp ốp kính cường lực.

+ Có bếp điện kết hợp bếp từ Malloca (Tây Ban Nha).

+ Máy hút mùi Malloca (Tây Ban Nha).

+ Bồn rửa Malloca (Tây Ban Nha).

+ Thiết bị vệ sinh đầy đủ: Lavabo, bồn cầu TOTO (Nhật), phụ kiện 7 món bằng inox, gương soi, vòi sen, ốp tường.

+ Dây phơi đồ thông minh tự động.

+ Trần đóng thạch cao Vĩnh Tường hoàn thiện gắn đèn trang trí, đèn led tiết kiệm điện.

+ Cửa phòng khách bằng gỗ MDF chống cháy 72 phút, thẻ từ.

Ngoài ra, theo thông tin mới nhất từ Chính Phủ sẽ mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, làm nút hầm chui cầu vượt Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh, tuyến Metro 4 hiện đại với Ga Phước Kiển cách dự án chỉ 100m, Phú Mỹ Hưng 2 đối diện, tạo đột phá về giá.

 Điểm đặc biệt thứ 2: VỊ  TRÍ

- Hưng Phát Silver Star nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ,con đường chiến lược nối liền Nhà Bè với trung tâm thành phố và các thành phố vệ tinh lân cận. Không những vậy, đường Nguyễn Hữu Thọ còn kết nối trực tiếp với trục đường chính Nguyễn Văn Linh của khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất cả nước Phú Mỹ Hưng…

Điểm đặc biệt thứ 3: CÁC TIỆN ÍCH MONG ĐỢI

- Hồ bơi trong xanh ngoài trời xóa tan cơn nóng ngày hè!

+ Hồ bơi với thiết kế tràn bờ đẳng cấp ngay tại tầng 5 của dự án Hưng Phát Silver Star sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho bạn và gia đình khi vừa được tận hưởng sự tươi mát của dòng nước xanh vừa được ngắm toàn cảnh Sài Gòn.

+ Hưng Phát Silver Star sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp tại khu Nam Sài Gòn

Tự hào sở hữu được tầm nhìn bao quát toàn bộ vùng đất phía Nam Sài Gòn mà ít nơi nào có được, chỉ cần đứng ngay tại căn hộ của mình, cư dân Hưng Phát Silver Star cũng đã có thể tự do phóng tầm mắt xuống bên dưới chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố về đêm tuyệt đẹp. Hướng nhìn lý tưởng khi tọa lạc tại ngã ba Phước Lộc khiến những đồi cỏ xanh mướt trải dài tít tắp phía chân trời, bên cạnh là sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế sẽ ở ngay trong tầm mắt của bạn.

Điểm đặc biệt thứ 4: KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

- Khi lựa chọn Hưng Phát Silver Star làm nơi an cư lâu dài, cuộc sống của cư dân trong dự án đều sẽ được đơn vị đầu tư chăm chút đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đảm bảo mọi nhu cầu về mua sắm, giải trí, thực hiện giao dịch, ẩm thực đều được đáp ứng một cách đủ đầy với chất lượng dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi. Theo đó, không gian dành cho khối dịch vụ thương mại được đặt ở tầng 1, tầng lửng bao gồm đầy đủ các hạng mục chức năng như shop bán hàng, văn phòng bất động sản, điểm giao dịch ngân hàng, khu dịch vụ ăn uống ghi đậm ấn tượng từ thiết kế sang trọng, hiện đại đến khả năng phân luồng lưu thông linh hoạt, thuận lợi khi di chuyển mua sắm, thư giãn cho cả cộng đồng dân cư nơi đây.

+ Phòng Gym đẳng cấp

Được bố trí ngay tại tầng 15 của tòa nhà ở độ cao 50m, bao quát tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra toàn cảnh phía Nam thành phố, cư dân tại căn hộ Hưng Phát Silver Star không những được thoải mái ngắm nghìn cảnh đẹp lộng lẫy của thành phố khi lên đèn mà còn luyện tập những bài tập yêu thích của mình trong một không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

+ Khu nhà trẻ mầm non

Khi an cư tại Hưng Phát Silver Star, bé yêu của bạn sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần ngay tại chính nơi bạn đang sống.

Tại khu trường mầm non ngay tầng trệt Cao ốc Hưng Phát, mọi nhu cầu về một không gian hiện đại, tiện nghi hợp chuẩn để bé yêu vui chơi, học tập sẽ được cung cấp ngay trong tầm tay với chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế.

+ Hệ thống thang máy thẻ từ, anh ninh đảm bảo 24/7

- Khi sinh sống tại Hưng Phát Silver Star, vấn đề an toàn và sự thuận lợi cho nhu cầu di chuyển của cộng đồng cư dân luôn là điều được đặc biệt quan tâm. Đội ngũ an ninh với hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7 luôn cam kết an toàn cho mọi phương tiện giao thông của bạn khi dừng đỗ tại bãi để xe rộng tới 8.437 m2 (tầng hầm, trệt, ngoài trời), đảm bảo đủ chỗ cho mọi gia đình.

- Ngoài ra, hệ thống thang máy tích hợp công nghệ quẹt thẻ từ hiện đại cho phép các gia đình an tâm hơn với cuộc sống riêng tư và thoải mái tận hưởng những tiện tích tối tân đã được đơn vị đầu tư chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang lại sự hài lòng mỗi cư dân tại đây.

Điểm đặc biệt thứ 5: TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

- Hệ thống giáo dục từ cấp 1 cho đến đại học gần như hiện diện đầy đủ trong vòng 5km từ dự án Hưng Phát Silver Star, trong đó đa phần là các cơ sở giáo dục quốc tế với chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất tốt nhất khu vực: trường tiểu học Đinh Thiện Lý, trường Quốc tế Vstar School, cùng các trường cấp hai tại khu vực quận 7, trường ĐH Cảnh sát Nhân Dân, trường ĐH Tôn Đức Thắng, trường đại học RMIT,…

- Kết nối với giao thông dễ dàng, lại nằm trên trục đường huyết mạch nối liền các khu đô thị, Hưng Phát Silver Star thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích và các cơ hạ tầng đã hoàn thiện tại khu vực này. Bạn có thể tự do mua sắm với hàng loạt các trung tâm thương mại xung quanh dự án: Lotte Mart, SC Vivo City, CoopMart, VinMart, Crescent Mall,….

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ HOTLINE: 0938301099 đạt

VP. BĐS TRƯỜNG THỊNH
LÊ THÀNH ĐẠT Phone: 0916 47 1995 – 0938 30 1099 Email : thanhdat@chothuecanhovn.com Website: chothuecanhovn.com
Bản quyền thuộc về: BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG THỊNH | Thiết kế web bởi: King Help