TÌM KIẾM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Thành Đạt: 0938 30 1099

Kim Xuyến: 0915 568 538

Bích Vân: 0916 035 339

Thanh Trúc: 0938 90 27 37

Kim Thanh: 0938 55 28 98

Thanh Hằng: 0938 968 924

Kim Ngân: 0911 357 938

Kim Thư: 0906 827 165

TIN TỨC

VINGROUP CHO RA MẮT “ĐÔ THỊ THÔNG MINH” VINHOMES SMARTCITY

Tiếp tục khẳng định đẳng cấp, sự uy tín và tiếp nối thành công từ những dự án đi trước như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, chủ đầu tư Vingroup sắp cho ra mắt dự án Vinhomes Smart City, đánh dấu “ mốc son” trên thị trường bất động sản năm 2017

 

 

 

SỰ ĐỒNG BỘ VỀ CƠ SỞ HẠ TẦNG

          Nằm trên trục đường lớn Nguyễn Trãi – tuyến đường trọng yếu của giao thông phía Tây thủ đô, liền kề với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông khiến cho chung cư Vinhomes Smart City nắm giữ lợi thế về liên kết khu vực trong thành phố. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới các trụ sở hành chính công, các tòa nhà văn phòng, trường đại học các cấp, bệnh viện, khu vui chơi, khu mua sắm .

Dự án có mặt tiền tiếp giáp tuyến đường trọng yếu và nhộn nhịp nhất Hà Nội. Trong bán kính 5km, từ Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển tới Hồ Gươm ( quận Hoàn Kiếm), Đại học kiến trúc Hà Nội , Đại học khoa học tự nhiên, Đại học khoa học xã hội và nhân văn, ngã tư sở-Trường Chinh, ngã tư Khuất Duy Tiến, đặc biệt là khu đô thị Roal City – nằm cùng trên trục đường Nguyễn Trãi với cùng chủ đầu tư Vingroup.

Vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi  còn dễ dàng kết nối các khu vực và các tính lân cận phía Tây và phía Nam của thành phố Hà Nội. Trong xu hướng nhà đất tại  thành phố Hà Nội đang dần mở rộng về phía Tây , Vinhomes Smart City sẽ sớm trở thành tâm điểm mới của khu  vực sầm uất và nhộp nhịp phía Tây trung tâm thành phố.

          Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được thiết kế, xây dựng thành các tòa nhà bao gồm tòa căn hộ và tòa nhà văn phòng phục vụ mục đích nhà ở, đầu tư, làm văn phòng đại diện. Trên diện tích đất rộng 12ha, chủ đầu tư Vingroup còn triển khai xây dựng bể bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, khu đi bộ.

 

 

CĂN HỘ THÔNG MINH VINHOMES SMART CITY

          Căn hộ chung cư với số lượng phòng ngủ từ 1-4, diện tích khoảng 40m2-150m2 chắc chắn phù hợp với số lượng thành viên và mục đích sử dụng của mỗi gia đình .Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thông minh,  căn hộ Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ đem làn gió mới cho cuộc sống của cư dân tương lai. Các hệ thống điều khiển thông minh, tiết kiệm năng lượng như hệ thống điều khiển đèn, rèm cửa, hệ thống camera giám sát, hệ thống chuông cửa tạo nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

 Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Căn hộ chung cư cao cấp tại Vinhomes Smart City cũng được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đặc biệt ứng dụng công nghệ thông minh vào hệ thống cửa tự động, an ninh, camera giám sát. Hơn nữa, căn hộ thông minh Vinhomes Smart City còn chứa đựng không gian hoàn mỹ, thiết kế tinh tế, tối ưu, thiết bị hiệt đại, tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Đặc biệt hệ thống cửa kính chạm sàn tạo không gian mở lồng ghép thiên nhiên hài hòa vào từng căn hộ.

KHÔNG GIAN SỐNG XANH

          Một điểm nổi bật nữa của Vinhomes Smart City là không gian xanh bao quanh các tòa nhà. Khi mà quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, sự ô nhiễm không khí và thiếu hụt không gian xanh mát là điều khó tránh khỏi. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được xây dựng với mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, được thiết kế với công viên xanh, khu đi bộ, bể bơi bốn mùa, tạo không gian trong lành, thoáng đãng, tránh xa khói bụi ngột ngạt, ô nhiễm thành thị. Sống tại Vinhomes Smart City, quý cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sạch sẽ, thoáng đãng, lành mạnh, hòa mình cũng thiên nhiên.

Với mục tiêu kiến tạo môi trường sống hiện đại và lành mạnh cho cư dân, Tập đoàn Vingroup xây dựng Vinhomes Smart City như là một khu đô thị với không gian sống xanh-sạch-đẹp, ứng dụng công nghệ thông minh đầu tiên tại Hà Nội.

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ

          Tiện ích Vinhomes Smart City đồng bộ và tiện nghi và nằm trọn trong dự án. Các tiện ích hiện đại mang thương hiệu Vinhomes cũng được tích hợp đầy đủ tại Vinhomes Smart City. Sống trong không gian thoáng đãng, quý cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ :

  • Hệ thống bể bơi bốn mùa xanh mát.
  • Phòng gym-spa
  • Khu đi bộ
  • Sân thể thao
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Trung tâm thương mại Vincom với các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu
  • Siêu thị Vinmart với hàng ngàn mặt hàng từ gia dụng, mĩ phẩm, tiêu dùng, thực phẩm, ăn uống. Đặc biệt là các sản phẩm rau sạch đến từ VinEnco.
  • Hệ thống an ninh- giám sát chặt chẽ toàn khu 24/24đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân tại Vinhomes Smart City.
  • Thừa hưởng dịch vụ khámn chữa bệnh cao cấp với các đội ngũ chuyên gia-y bác sĩ tận tình, chuyên môn cao.
  • Đầu tư cho con cái phát triển toàn diện trong môi trường giáo dục Vinschool chuẩn quốc tế

CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ VĂN MINH

          Sống trong không gian chung cư Vinhomes Smart City, kết giao những con người thành công, xây dựng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp, môi trường sống lành mạnh, an toàn.

Nổi tiếng, thành công và khẳng định uy tín bậc nhất với những dự án “siêu hot” , khả năng triển khai dự án nhanh chóng, tiến độ thi công đúng hạn từ các dự án trước của chủ đầu tư Vingroup: Vinhomes Royal City, Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Skylake, chủ đầu tư Vingroup đã và đang nhanh chóng triển khai thi công dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, dự án sẽ chính thức được mở bán vào quý III/2017.

Chi tiết liên hệ :

Hotline :‎09393 93 444

Website : https://vimhomes.com

 

 

 

 

 

VP. BĐS TRƯỜNG THỊNH
LÊ THÀNH ĐẠT Phone: 0916 47 1995 – 0938 30 1099 Email : thanhdat@chothuecanhovn.com Website: chothuecanhovn.com
Bản quyền thuộc về: BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG THỊNH | Thiết kế web bởi: King Help