TÌM KIẾM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Thành Đạt: 0938 30 1099

Kim Xuyến: 0915 568 538

Bích Vân: 0916 035 339

Thanh Trúc: 0938 90 27 37

Kim Thanh: 0938 55 28 98

Thanh Hằng: 0938 968 924

Kim Ngân: 0911 357 938

Kim Thư: 0906 827 165

TIN TỨC

RA MẮT DỰ ÁN VINHOMES SMART CITY – BẤT ĐỘNG SẢN “NỔI BẬT” PHÍA TÂY HÀ NỘI

Nửa tháng đầu năm 2017, Tập đoàn Vingroup thành công rực rỡ với sự ra mắt của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì trên đại lộ Thăng Long

Tiếp nối thành công đó, giai đoạn gần cuối năm 2017, sự ra mắt của Vinhomes Smart City ( Vinhomes Nguyễn Trãi) sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản.

VỊ TRÍ THUẬN LỢI

          Vinhomes Smart City  Nguyễn Trãi là khu đô thị cao cấp của chủ đầu tư lớn mạnh nhất Việt Nam – Tập đoàn Vingroup. Dự án với vị trí rất thuận tiện cho hoạt động giao thông, di chuyển tới các khu vực hành chính công- trụ sở làm việc và giao lưu với các khu vực khác.

Description: Kết quả hình ảnh cho vinhomes nguyễn trãi

Mô phỏng dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Trãi, gần  nút giao Ngã Tư Sở, Vinhomes Nguyễn Trãi sở hữu vị trí ưu thế vượt trội ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội. Đường Nguyễn Trãi là một trong những huyết điểm giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội. Đây cũng là nơi tập trung  các trường công lập của quân Thanh Xuân với chất lượng giáo dục hàng đầu như Học viện An ninh nhân dân, Học viện y dược học cổ truyền, Đại học khoa học tự nhiên. Bên cạnh đó còn có bệnh viện y học cổ truyền, trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall tại khu đô thị Royal City.

 Vinhomes Nguyễn Trãi được đặt tại khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại bậc nhất của thủ đô. Ngoài hệ thống đường bộ dưới mặt đất được mở rộng, trục đường Nguyễn Trãi còn được trang bị thêm tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh, dự kiến sẽ phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Dự án Vinhomes Smart City được đầu tư bởi chủ đầu tư Vingroup uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong hai năm liên tiếp 2016 và 2017, Vingroup được vinh danh là chủ đầu tư uy tín số 1 trong top 10 chủ đầu tư tại thị trường bất động sản Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report.

Về chất lượng cũng như tiến độ dự án, Vingroup luôn được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là uy tín, tích hợp đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích cũng như không gian sống. Các dự án của Vingroup luôn đi đầu trong việc thiết lập hệ thống an ninh-giám sát chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy linh hoạt, đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân. Bên cạnh đáp ứng môi trường và nhu cầu sống cho cư dân, chủ đầu tư còn không ngừng kiến tạo chất lượng sống và gia tăng giá trị bất động sản cho quý khách hàng.

Hồ sơ pháp lí và các chính sách ưu đãi cũng như cam kết về hợp đồng mua bán luôn được công khai minh bạch từ chủ đầu tư, đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho khách hàng.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Tại Vinhomes Nguyễn Trãi, cư dân được hưởng các tiện ích vượt trội cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Hệ thống nước sạch ổn định
  • Hệ thống điện an toàn
  • Hệ thống điều hòa trung tâm ổn đinh

 

Với định hướng trở thành khu đô thị cao cấp hiện đại, không gian sống xanh-sạch, trong lành, Vinhomes Smart City được xây dựng như một đô thị thu nhỏ trong lòng thành phố Hà Nội với đầy đủ tiện ích hạ tầng đồng bộ như : giáo dục, y tế, thể thao, khu vui chơi,….

 

Hạ tầng giáo dục : hệ thống giáo dục Vinschool với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế kết hợp tiêu chuẩn giáo dục Việt Nam chất lượng cao. Trong hệ thống Vinsschool được triển khai liên hoàn từ cấp mầm non, tiểu học, trung hoc cơ sở cho tới trung học phổ thông. Con em cư dân tại chung cư Vinhomes Smart City khi được giáo dục trong môi trường chất lượng sẽ phát triển toàn diện về tư duy và thể chất.

Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí: đến với Vinhomes Nguyễn Trãi, quý cư dân có thể thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại, ăn uống cùng bạn bè, gia đinh tại các khu phố ẩm thực, nhà hàng với vô số món ăn, đặc sản từ các vùng miền. Đặc biệt, khu trung tâm thương mại đặt ngay tại dưới tầng hầm của các tòa căn hộ giúp cư dân di chuyển dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Quý cư dân cũng có thể tham quan và vui chơi tại các khu thế giới trò chơi, xem phim các cụm rạp chiếu phim.

 

Description: Kết quả hình ảnh cho trung tâm thương mai vincom

Trung tâm thương mại Vincom

 

Hạ tầng y tế: hệ thống phòng khám- bệnh viện đa khoa quốc tế với đội ngũ y bác sĩ tận tính và chuyên gia sức khỏe có chuyên môn cao , tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho quý cư dân.

Khu thể thao: được trang bị sân chơi tennis, sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân tại Vinhomes Smart City.

 

Với hạ tầng hiện đại, tiện ích đồng bộ, không gian sống sang trọng, đẳng cấp, Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được rất nhiều quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Dự kiến trong khoảng quý III/2017, chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán dự án.

 

Chi tiết liên hệ :

Hotline :‎09393 93 444

Website : https://vimhomes.com

 

 

 

 

 

VP. BĐS TRƯỜNG THỊNH
LÊ THÀNH ĐẠT Phone: 0916 47 1995 – 0938 30 1099 Email : thanhdat@chothuecanhovn.com Website: chothuecanhovn.com
Bản quyền thuộc về: BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG THỊNH | Thiết kế web bởi: King Help