TÌM KIẾM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Thành Đạt: 0938 30 1099

Kim Xuyến: 0915 568 538

Bích Vân: 0916 035 339

Thanh Trúc: 0938 90 27 37

Kim Thanh: 0938 55 28 98

Thanh Hằng: 0938 968 924

Kim Ngân: 0911 357 938

Kim Thư: 0906 827 165

TIN TỨC

Khu căn hộ cao cấp chung cư Phú Hoàng Anh với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông do công ty Surbana (Singapore) tư vấn thiết kế

Tên dự án : Khu căn hộ cao cấp chung cư Phú Hoàng Anh (Giai đoạn 1) Địa đểm: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM - Việt Nam Diện tích đất (m2): 23.810 m2

Số căn hộ: 802 + 27 căn thương mại

Diện tích sàn xây dựng (m2): 134.840 m2

Diện tích sàn kinh doanh (m2): 97.640 m2

Thời điểm khởi công: Quý II /2008

Thời điểm hoàn thành : Quý I /2011

Tầng 1 của Khu căn hộ có siêu thị, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể dục, massage, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng…Ngoài những đặc điểm nổi bật của không gian bên ngoài, khu căn hộ cao cấp chung cư Phú Hoàng Anh còn chú trọng đến việc bố trí kiến trúc không gian các căn hộ với việc đón ánh sáng và gió đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ, hành lang được bố trí thông thoáng (rộng 3m) tạo đối lưu không khí thật lý tưởng, các căn hộ có sân phơi riêng và được bố trí vào góc khuất tạo mỹ quan cho khu chung cư. Hệ thống thang máy tốc độ cao 2-2,5m/s với tỉ lệ phục vụ lý tưởng 3 căn hộ/2 thang máy giúp bạn đi lại thuận tiện và nhanh chóng.
 

Các căn hộ được thiết kế hợp lý đạt tiêu chuẩn căn hộ hạng 1 với các loại: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ … các phòng vệ sinh chủ yếu trang bị bồn tắm nằm và bố trí thoáng giúp thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Công trình được xây dựng với vật liệu và trang thiết bị hoàn thiện: gỗ đá granit của Hoàng Anh Gia Lai, sàn gỗ công nghiệp, nhôm kính nhập khẩu, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, KOHLER, hệ thống khóa số... 

Khu căn hộ cao cấp chung cư Phú Hoàng Anh có một không gian rộng rãi, thoáng mát tự nhiên, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cuộc sống hiện đại, rất phù hợp với nhịp sống toàn cảnh TP.HCM năng động và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày. Với khả năng sáng tạo và khéo léo, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp đã phác họa lên không gian từng căn hộ với nét đẹp thẩm mỹ thật sinh động và đầy sức sống.

TIỆN NGHI HOÀN HẢO

  • Căn hộ cao cấp chung cư Phú Hoàng Anh được trang trí bằng những vật liệu xây dựng cao cấp nhất hiện nay như nền lát đá granite tự nhiên, tủ bếp, phòng khách, phòng ngủ được sử dụng toàn bộ gỗ xoan đào do đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề của Hoàng Anh Gia Lai trực tiếp đảm nhiệm.
  • Thiết bị vệ sinh cao cấp, kiểu dáng đẹp, sản phẩm chất lượng cao.
  • Đường truyền Internet và truyền hình cáp được lắp đặt cho từng căn hộ. Hệ thống thang bộ, thang máy tốc độ cao được bố trí hợp lý, đảm bảo đi lại thông suốt và an toàn.
  • Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trực ban 24/24. Đội ngũ bảo hành sửa chữa các trang thiết bị, máy móc, thang máy, máy bơm, máy phát điện, ...
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đúng tiêu chuẩn Việt Nam
  • Tầng hầm tòa nhà có sức chứa trên 200 xe hơi và toàn bộ xe máy của tòa nhà.

Đặc biệt toàn bộ khuôn viên được bao bọc bằng hàng rào kiên cố, được ốp đá granite. Việc ra vào sẽ thông qua hai cổng chính và hai cổng phụ có bảo vệ trực ban 24/24 đảm bảo an toàn cho toàn bộ cư dân.

 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA PHÍA NAM SÀI GÒN

chung cư Phú Hoàng Anh tọa lạc tại vị trí "VÀNG" trên đường Nguyễn Hữu Thọ và đối diện là công viên cây xanh rộng 240ha thoáng mát không bị chắn tầm view.

 chung cư Phú Hoàng Anh nằm ở khu vực phía Nam Sài Gòn, nằm trên trục đường Bắc Nam chiến lược của thành phố -  khu vực đang trong quá trình phát triển kết nối với Long An, trục đường Dragon City dài 7km với các dãy biệt thự, tòa cao ốc văn phòng, phố kinh doanh sầm uất, tập trung các chi nhánh ngân hàng lớn: vietcombank, sacombank, agribank, kienlongbank….kèm các siêu thị với đầy đủ tiện ích cho cư dân như SC Vivo City, Citimart, Vinmart, Smart….

 

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ NHƯ MỘT “THÀNH PHỐ NHỎ” ĐA CHỨC NĂNG

 Điều đặc biệt nhất ở dự án chung cư Phú Hoàng Anh chính là diện tích cây xanh, khuôn viên khu tiệc nướng và hồ bơi với diện tích hơn 1000m2, kèm các căn hộ Duplex thông tầng – trần nhà cao 5m, giao thô có thể thiết kế tới 6 phòng ngủ. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất mà dự án chung cư Phú Hoàng Anh mang lại cho khách hàng mà các dự án khác khu vực Nam Sài Gòn chưa bao giờ có.

Đây được coi là một dự án căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu phía Nam Sài Gòn, sẽ cung cấp cho khách hàng những tiện ích cao cấp mà chủ đầu tư sẽ mang lại cho cư dân Phú Hoàng Anh.

 

VP. BĐS TRƯỜNG THỊNH
LÊ THÀNH ĐẠT Phone: 0916 47 1995 – 0938 30 1099 Email : thanhdat@chothuecanhovn.com Website: chothuecanhovn.com
Bản quyền thuộc về: BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG THỊNH | Thiết kế web bởi: King Help